Find Us On Facebook

Bí quyết để mua được thịt đông lạnh ngon - an toàn – đảm bảo chất lượng!

 Bí quyết để lựa chọn thịt đông lạnh ngon - an toàn – đảm bảo chất lượng!

- Trên các nước phát triển hiện nay việc sử dụng thịt đông lạnh là khá phổ biến, được sử rất nhiều trong bữa ăn hàng ngày bởi tính đảm bảo VSATTP, nhưng bên cạnh đó khái niệm “ Thịt đông lạnh” cũng khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

- Bên cạnh đó không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm  thịt  đông lạnh. Khi được hỏi “ Thế nào là thịt đông lạnh?” .Mọi người đều trả lời là thịt tươi mua ngoài chợ về rồi cấp đông ở tủ đá thì sẽ trở thành thịt đông lạnh. Đây là quan điếmai lầm khiến chúng ta luôn e dè khi nhắc đến thịt đông lạnh.



Vậy thịt đông lạnh được sản xuất như thế nào và chất lượng có tốt hay không ?

- Tại công ty Thực PhẩmKhánh Hà nơi đây là một địa chỉ bán thịt đầy đủ các loại thịt đông lạnh nhập khẩu. Nơi cung cấp rất nhiều nguồn thực phẩm đông lạnh nhập khẩu như gà, lợn,bò, trâu, hải sản,...cho nhà hàng, bệnh viện, trường học, bếp ăn công nghiệp, và quán ăn....

>>  Các bạn xem thêm các sản phẩm tại đây.

Giám đốc Công ty đã chia sẻ:

 Quy trình sản xuất.

- Thịt gà, bò,lợn, được kiểm tra chất lượng trước khi giết mổ, những con bị bị ốm, hay đang có dấu hiệu của bệnh sẽ bị loại bỏ, còn những con đạt tiêu chuẩn sẽ đưa vào giết mổ.

- Được giết mổ trong nhà lạnh cách li hoàn toàn với mặt đất, toàn bộ quy trình diễn ra trong 5 phút. Sau khi giết mổ sẽ được đưa vào phòng làm lạnh nhanh cấp đông nhanh trong vòng 10 phút.

- Sau đó được đưa vào pha lóc trong nhà lạnh rồi đóng gói mang cấp đông ở nhiệt độ -25-30 độ C tùy theo từng bộ phận.

- Toàn bộ quá trình vận chuyển, bán ra được đảm bảo ở nhiệt độ -20-25 độ C.



 

Đối với thịt giết mổ thủ công:

- Họ chỉ sử dụng dao và tay sẽ không được đảm bảo VSATTP, ở nhiệt độ môi trường bình thường sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây nhiễm khuẩn và chất lượng sản phẩm sẽ bị giảm.

- Đối với thịt mát  thì sau khi rã đông để sử dụng vẫn sẽ giữ được độ tươi ngon và chất lượng chỉ bị giảm còn 95-96%.

- Hiện thịt đông lạnh được tin dùng của rất nhiều các nhà hàng, bệnh viện, trường học,bếp ăn công ngiệp,và các hộ gia đình cũng sử dụng rất nhiều.

Công ty Thực PhẩmKhánh Hà là nơi cung cấp những loại thịt đông lạnh đảm bảo chất lượng – có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy kiểm dịch VSATTP. Khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm công ty Khánh Hà. Chất lượng đảm bảo  giá cả vô cùng ưu đãi.





>>  Các bạn xem thêm các sản phẩm tại đây.

 

Công ty Thực PhẩmKhánh Hà luôn mong muốn gửi đến tay người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất.


>>>  Xem bảng giá sản phẩm để nhận ưu đãi ngay hôm nay.


Công ty Thực Phẩm Khánh Hà

Địa chỉ: Lô B24- khu đấu giá 3Ha- Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 0966.180.688

 

 

Được tạo bởi Blogger.