Find Us On Facebook

Ba chỉ heo, ba rọi heo rút xương giá rẻ nhất thị trường

Ba chỉ heo, ba chỉ lợn, hay ba rọi heo là những cách gọi khác nhau tùy vào các vùng miền của Việt Nam.

Nhưng nó cùng chung là 1 sản phẩm đã, đang và luôn là sản phẩm thiết yếu của người dân Việt Nam

Hiện công ty thực phẩm Khánh Hà đang phân phối sản phẩm này tại thị trường Việt Nam với giá rẻ nhất trên thị trường.





Các bạn có thể liên hệ với công ty qua hotline : 0966.18.06.88

Hoặc qua trực tiêp kho lạnh của công ty để xem các sản phẩm mà công ty phân phối 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trong mỗi bữa ăn của người dân thì thịt ba rọi là món ăn thường nhật với nhiều cách chế biến khác nhau tạo nên hương vị rất tuyệt vời.

Thịt ba chỉ lợn rút xương có thể chế biến các món như 

1.Ba chỉ nướng nguyên tảng

với món ăn này vấn đề khó nhất đó là cách ướp gia vị trước khi nướng.để miếng thịt được thơm và ngọt , da thì giòn đòi hỏi sự khéo léo của người chế biến.

Thường thì khi chế biến món thịt ba chỉ nướng nguyên tảng người đầu bếp sẽ dùng 1 vật nhọn như kim châm để tạo những lỗ nhỏ trên bề mặt miếng thịt để da vị có thể ngấm sâu hơn vào trong thớ thịt cũng như phần da của lợn.



Sau đó mới tới bước tẩm , ướp gia vị 

Để có món thịt ba chỉ nướng nguyên tảng siêu ngon thì ở 1 vài nơi người ta hay sử dụng là móc mật để tăng thêm hương vị cho miếng thịt .

Lá mọc mật được thái nhỏ trộn với các loại gia vị khác sau đó ướp khoảng 30 phút .

Sau khi thịt được ướp gia vị chúng ta sẽ cho lên bếp nướng hoặc dùng than hoa để quạt hoặc có thể bọc giấy bạc để nướng .

Sau khi thịt được nướng chín chúng ta sẽ có 1 món ăn thật tuyệt được chế biến từ thịt ba chỉ heo .

2.Món thịt ba chỉ rang cháy cạnh.

Món này là một món ăn rất lôi cuốn và khiến bữa cơm trở nên ngon miệng hơn 


Để bữa cơm được ngon hơn chúng ta sẽ kết hợp với 1 đĩa rau luộc , một vài quả cà muối là đảm bảo bữa cơm sẽ là cầu nối các thành viên trong gia đình với nhau.

3.Thịt ba chỉ luộc

Một món ăn không cần sự cầu kỳ, tỉ mỉ nhưng vẫn thu hút được người ăn. rau luộc, thịt ba chỉ luộc nhưng vẫn khiến nồi cơm không còn 1 hạt nào sót lại


Và còn rất nhiều món ăn ngon khác được chế biến từ thịt ba rọi heo, ba chỉ lợn rút xương


Trên thị trường hiện nay, sản phẩm ba chỉ lợn trong nước được các tư nhân giết mổ và bày bán ở các chợ truyền thống.

Theo kinh nghiệm của các cụ thì thịt tươi sẽ ngon hơn vì chất lượng thịt vừa mới mổ sẽ còn nhiều chất dinh dưỡng hơn thịt đông lạnh.

Điều này chỉ đúng một phần vì theo khoa học chứng minh, các vi sinh vật luôn tồn tại trong không khí và nó sẽ xâm nhập vào các miếng thịt khi bày bán trên các phản thịt truyền thống.

Thường thì phản thịt sẽ được làm bằng gỗ , gỗ lại chính là nơi vi khuẩn trú ngụ và phát triển cho nên thịt được bày trên các phản thịt không được vệ sinh sạch sẽ là nơi để vi sinh vật phát triển một cách nhanh chóng. cộng thêm với ô nhiễm môi trường ở các chợ dân sinh khiến cho thịt lợn tươi trở nên mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngược lại với người Việt Nam thịt đông lạnh là loại thịt bỏ đi vì khi cấp đông thịt sẽ giảm chất lượng , cộng thêm tâm lý răng thịt đông lạnh được nhập khẩu từ Trung quốc nên người tiêu dùng ít lựa chọn các sản phẩm đông lạnh.

Chúng ta sẽ cùng nhau xem quy trình giết mổ tại Việt Nam và cước nước phát triển trên thế giới để có một đánh giá khách quan hơn về thực phẩm tươi tại Việt Nam và thực phẩm đông lạnh nhập khẩu.

Được tạo bởi Blogger.