Find Us On Facebook

Bí quyết chọn mua lưỡi lợn đông lạnh tươi ngon cho gia đình

 

Bí quyết chọn mua lưỡi lợn đông lạnh tươi ngon cho gia đình

Lưỡi lợn đông lạnh được nhập từ các nước lớn sở hữu độ ngọt, mềm và kích thích vị giác. Tuy vậy, nhiều bà nội trợ vẫn đau đầu vì không biết lưỡi lợn cấp đông có an toàn không? Nên chọn mua sản phẩm ở đâu đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm? Cùng tham khảo bài viết để chọn mua được nguyên liệu tươi ngon nhé.

Vì sao nên chọn mua lưỡi lợn đông lạnh?

Bên cạnh lưỡi lợn nội địa, các loại lưỡi lợn được trữ đông và bán ngoài thị trường cũng được các bà mẹ nội trợ ưa chuộng. Sở dĩ như vậy vì nguồn thực phẩm đảm bảo các yếu tố nổi bật sau:

  • Lưỡi lợn trữ đông có giấy tờ minh chứng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm được kiểm định gắt gao từ khâu chọn nguyên liệu, khâu đóng gói, vận chuyển. Sau đó được Hải quan cho phép thông qua vào buôn bán tại nước ta.

  • Sản phẩm được cấp đông ở nhiệt độ - 18 độ C với kho trữ đông hiện đại. Nhờ vậy nguyên liệu được giữ nguyên các chất dinh dưỡng, đảm bảo tươi ngon khi chế biến.

  • Hương vị món ăn sau khi chế biến vừa ngon, ngọt, mềm không kém gì chất lượng của lưỡi lợn nội địa tươi.

  • Trong tình hình thị trường nguồn cung thịt lợn đang biến động, lượng sản phẩm lưỡi lợn đông lạnh được cấp thường xuyên, ổn định. Bạn có thể sở hữu lượng lớn sản phẩm để phục vụ kinh doanh mà không lo chất lượng và vấn đề đứt gãy nguồn cung ứng.

Vì sao nên chọn mua lưỡi lợn đông lạnh?

Giá trị dinh dưỡng trong lưỡi lợn đông lạnh

Lưỡi lợn là một món ăn vô cùng ăn toàn, bổ dưỡng cho sức khỏe con người. Bộ phận giàu chất protein, Canxi, các loại Vitamin E, B1, B2 và Mg, Fe, … tốt cho quá trình phát triển cơ thể của trẻ. Những người có sức khỏe kém, thường xuyên mệt mỏi, thiếu đạm được khuyến cáo nên ăn lưỡi lợn nhiều hơn.

Cụ thể, các chuyên gia ước tính, trong 100g lưỡi lợn có giá trị dinh dưỡng như sau:

Thành phần dinh dưỡng

Giá trị dinh dưỡng

Năng lượng

225 kcal

Đạm

14.2 g

Tinh bột

1.4 g

Sắt

2.4 mg

Canxi

7 mg

Photpho

118 mg

Chất béo

12.8 g

Tỷ lệ thải bỏ

3g

Vitamin B1

100 mcg

Protein

16 g

Lưỡi lợn đông lạnh chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe con người

Hướng dẫn cách mua lưỡi lợn đông lạnh tươi ngon

Trong ẩm thực, việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng món ăn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua lưỡi lợn trữ đông thì bỏ túi ngay các hướng dẫn sau đây nhé.

  • Các bà nội trợ nên chọn mua lưỡi lợn cấp đông có màu sắc hồng hào, đỏ tươi, càng sát cuống họng có màu trắng đều. Tuyệt đối không chọn nguyên liệu có mùi hôi, mùi lạ hay những lưỡi lợn có vết bầm tím. Thông thường, đây là bộ phận của những con lợn đã bị chết lâu ngày, bị tiêm hóa chất.

  • Chọn mua các gói thực phẩm được đóng gói cẩn thận, được bọc kín và không có dấu hiệu đóng tuyết. Điều này đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tránh sản phẩm bị mất chất dinh dưỡng.

  • Mua lưỡi lợn cấp đông tại các đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường. Các địa điểm trên sẽ giúp người tiêu dùng truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Đồng thời đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được hưởng các chế độ bảo hành khi mua sản phẩm.

Hướng dẫn cách mua lưỡi lợn đông lạnh tươi ngon

Địa chỉ cung cấp lưỡi lợn đông lạnh uy tín tại Khánh Hà Food

Hiện nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua lưỡi lợn đông lạnh tại các khu chợ dân sinh. Tuy nhiên không phải tất cả địa chỉ đều đảm bảo kiểm định về an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu. Các bà nội trợ có thể chọn mua lưỡi lợn cấp đông tại Khánh Hà Food - nơi cung cấp sản phẩm uy tín, giá thành cạnh tranh.

  • Toàn bộ sản phẩm tại Khánh Hà Food đều đảm bảo được chọn lựa nguyên liệu khắt khe từ các nước lớn như Nga, Canada. Do đó có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm.

  • Các sản phẩm được trữ đông trong hệ thống kho lạnh hiện đại, đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng không kém sản phẩm tươi.

  • Cơ sở cam kết nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng và sử dụng chất bảo quản, tiêm hóa chất. 

  • Khánh Hà Food luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Đơn vị quyết tâm mang đến cho người mua các sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ và hàng loạt ưu đãi khác.

  • Giao hàng đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc, đảm bảo đúng số lượng và thời gian đã hẹn trước

  • Nhận thanh toán bằng các phương thức thanh toán linh hoạt, các nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng chi tiết quy trình thanh toán


Hy vọng thông tin trên đây đã giúp người đọc có những kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua lưỡi lợn đông lạnh chất lượng. Để nhận báo giá lưỡi lợn mới nhất, khách hàng hãy liên hệ Khánh Hà Food tại wesbite http://gadonglanh.com/. Tất cả sản phẩm tại đơn vị đều nói không với chất bảo quản và cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm 100%.


Được tạo bởi Blogger.