Find Us On Facebook

Kinh nghiệm chọn thịt lợn đông lạnh nhập khẩu tươi ngon

 

Kinh nghiệm chọn thịt lợn đông lạnh nhập khẩu tươi ngon

Thịt lợn đông lạnh là sản phẩm được bảo quản bằng phương pháp cấp đông, chủ yếu nhập khẩu từ nước ngoài về. Với các quy định sản xuất nghiêm ngặt, áp dụng công nghệ tiên tiến, chất lượng sản phẩm và giá thành vô cùng ưu đãi. Cập nhật thông tin chia sẻ dưới đây để tìm hiểu loại thịt cấp đông này nhé.

Thịt lợn đông lạnh là gì?

Thịt lợn cấp đông là sản phẩm được các bà nội trợ ưa chuộng chế biến trong mâm cơm gia đình hiện nay. Sau khi thịt được giết mổ theo quy trình chuyên nghiệp, toàn bộ thịt sẽ được đem đi cấp đông nhanh chóng. Các kho cấp đông có nhiệt độ từ - 20 độ C sau đó mang đi trữ lạnh.

Với thời gian cấp đông này, sản phẩm có thể nâng cao khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn xâm nhập. Đồng thời kéo dài hạn sử dụng, thời gian bảo quản khi chế biến món ăn. Đặc biệt, thịt được mang đi cấp đông vẫn giữ hàm lượng dinh dưỡng như các sản phẩm tươi sống nên các bà mẹ nội trợ có thể an tâm sử dụng.

Thịt lợn đông lạnh là gì?

Thịt lợn đông lạnh có tốt cho sức khỏe không?

Cách thức bảo quản và công thức chế biến món ăn có ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn của nguyên liệu. Bất kể là thực phẩm cấp đông hay thịt lợn tươi đều có thể ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến sức khỏe người dùng. Tuy vậy, thịt lợn trữ đông chứa hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho cơ thể con người.

Thông thường, các sản phẩm tươi sống rất dễ hư hỏng nếu không bảo quản đúng quy trình. Đối với thực phẩm đông lạnh, sản phẩm đã được cấp đông ở nhiệt độ thấp nên có thời gian sử dụng lâu hơn. Lượng vi khuẩn gây hại cho thịt cũng được giảm tối đa. Bạn có thể sử dụng các biện pháp rã đông hay cấp đông thịt theo hướng dẫn để có thể sử dụng thịt lâu dài.

Ngoài ra, các sản phẩm thịt cấp đông không sử dụng bất cứ chất bảo quản nào. Toàn bộ sản phẩm đều được làm đông trong kho lạnh hiện đại ngay sau khi lợn được giết mổ chuyên nghiệp. Do đó thịt lợn đông lạnh rất tốt với sức khỏe con người.

Thịt lợn đông lạnh có tốt cho sức khỏe không?

Cách chọn thịt lợn đông lạnh tươi ngon đúng cách

Theo các chuyên gia, để chọn lựa thịt lợn cấp đông chất lượng, các bà nội trợ cần chọn điểm bán thịt uy tín. Sau đó kiểm tra kỹ các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thành phần sản xuất, quy trình đóng gói, bảo quản và thời gian sử dụng sản phẩm.

Cụ thể, nên ưu tiên chọn mua những gói thịt trữ đông được đóng khuôn gọn gàng, bọc kín và sắp xếp ngay ngắn. Những sản phẩm đóng gói sơ sài, theo hình thức lộn xộn thường không đảm bảo về chất lượng. Ưu tiên các sản phẩm có ngày sản xuất gần nhất vì đa số sản phẩm cấp đông sẽ giữ được dinh dưỡng tốt nhất trong vòng 3 tháng sau khi sản xuất.

Tiếp theo, cần chọn mua thịt trữ đông có ghi rõ thông tin xuất xứ, ngày sản xuất và các lưu ý khi sử dụng. Tuyệt đối không mua gói thịt đã xuất hiện đá cực hay bị lẫn các tinh thể băng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thịt và hàm lượng dinh dưỡng bên trong.

Cách chọn thịt lợn đông lạnh tươi ngon đúng cách

Hướng dẫn rã đông thịt lợn đông lạnh nhanh chóng

Quá trình rã đông đúng cách sẽ giúp miếng thịt giữ được độ tươi ngon và hạn chế vi khuẩn xâm nhập. Dưới đây là một số phương pháp rã đông an toàn, hiệu quả từ chuyên gia.

  • Rã đông thịt bằng ngăn mát tủ lạnh: Đối với các rã đông này, bạn cần cho thịt từ tủ đông xuống ngăn mát. Sau đó chờ từ 4 - 6 tiếng để rã đông thịt và bắt đầu chế biến. Cách thức này giúp dinh dưỡng trong thịt vẫn giữ nguyên, hạn chế tối đa vi khuẩn xâm nhập.

  • Rã đông thịt bằng cách sử dụng lò vi sóng: Lò vi sóng cũng là dụng cụ hữu hiệu để rã đông thịt. Bạn chỉ cần đặt miếng thịt cần rã vào đĩa hay khay đựng, sau đó cài đặt nhiệt độ và thời gian thích hợp. So với rã đông bằng ngăn mát tủ lạnh, cách thức này sẽ tiết kiệm được thời gian hơn.

Hướng dẫn rã đông thịt lợn đông lạnh nhanh chóng

Nên mua thịt lợn đông lạnh giá rẻ, uy tín tại đâu?

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp thịt lợn trữ đông chuyên nghiệp, chất lượng không phải vấn đề đơn giản. Bởi hiện nay số lượng cơ sở đứng ra cung cấp sản phẩm nhiều vô số, nếu chọn lựa không đúng có thể dẫn đến “tiền mất tật mang”. Với nhiều năm kinh nghiệm, Khánh Hà Food tự hào là đơn vị chuyên cung ứng thịt lợn cấp đông uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay.

Các sản phẩm tại đơn vị đều được nhập khẩu từ các nước lớn như Nga, Canada, … nên đảm bảo giấy tờ minh chứng nguồn gốc. Tất cả sản phẩm đều được cơ quan có thẩm quyền kiểm định về vệ sinh an toàn thực phẩm và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Các sản phẩm được nhập khẩu hợp pháp, chính hãng nên người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng.


Trên đây là toàn bộ chia sẻ về cách chọn mua và rã đông thịt lợn đông lạnh tươi ngon, đúng cách. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm cấp đông hãy liên hệ với Khánh Hà Food. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá thành ưu đãi và đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay http://gadonglanh.com/ để nhận tư vấn chi tiết nhé.


Được tạo bởi Blogger.