Find Us On Facebook

Chất lượng và giá thành thịt lợn nhập khẩu Nga hiện nay

 

Chất lượng và giá thành thịt lợn nhập khẩu Nga hiện nay

Thịt lợn nhập khẩu Nga là một trong những đầu mối nhập khẩu thịt lợn tươi ngon được các mẹ nội trợ tin dùng. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu thế về chất lượng và chứa hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao. Cùng tham khảo bài viết để cập nhật tình hình cung ứng nguồn thịt trên thị trường và ưu điểm của sản phẩm nhé.

Chất lượng thịt lợn nhập khẩu Nga hiện nay

Thịt lợn nhập khẩu Nga thường được bảo quản bằng hình thức cấp đông trong các kho lạnh, sau đó vận chuyển đi các nước. Tuy nhiên, việc bảo quản này không hề ảnh hưởng đến chất lượng của các thớ thịt. Thịt lợn vẫn giữ nguyên hàm lượng chất dinh dưỡng bên trong, giữ được độ ngọt và mùi thơm.

Với quy trình chọn lựa nguyên liệu khắt khe, nguồn thịt lợn nhập khẩu từ Nga đảm bảo các tiêu chí về an toàn thực phẩm. Toàn bộ giống lợn được chăn nuôi trong môi trường đảm bảo từ nước uống đến thức ăn. Lợn nuôi phải đạt các tiêu chuẩn xuất khẩu mới được chế biến và tiến hành cấp đông nguồn thịt theo dây chuyền hiện đại.

Đặc biệt, sản phẩm có thời gian bảo quản và sử dụng lâu mà không xuất hiện các bọt bẩn. Trong khi đó, giá thành lại rẻ hơn nhiều so với thịt lợn nóng trong nước. Toàn bộ thịt lợn cũng được nhập theo con đường chính ngạch và được Hải quan cho phép thông quan.

Chất lượng thịt lợn nhập khẩu Nga hiện nay

Giá cả thịt lợn nhập khẩu Nga hiện tại ra sao?

Trong bối cảnh tình hình nguồn cung thịt lợn trong nước gặp nhiều biến động, nguồn thịt lợn nhập khẩu từ Nga ngày càng mở rộng. Thị trường thịt lợn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ khi giá thành đã được niêm yết và ký kết rõ ràng. Về cơ bản, giá thịt lợn đang nằm ở mức 70.000 VNĐ/ kg. 

Tuy nhiên, khi đến với tay người tiêu dùng thì mức giá sẽ có những chênh lệch nhất định. Điều này do sự xuất hiện của các nguồn phí như vận chuyển hay đóng gói, phân phối sản phẩm. Mỗi đơn vị sẽ có những mức giá bán khác nhau, tuy nhiên nhìn chung giá thành đều mềm hơn so với thịt nóng trong nước.

Giá cả thịt lợn nhập khẩu Nga hiện tại ra sao?

Cách rã đông thịt lợn nhập khẩu Nga đúng cách

Để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng trong thịt lợn không bị tiêu hao và biến chất, các mẹ nội trợ có thể tham khảo các cách rã đông thịt sau:

  • Sử dụng ngăn mát tủ lạnh: Cách rã đông này tốn kém thời gian nhưng lại giúp chất dinh dưỡng trong thịt giữ gần như nguyên vẹn. Bạn chỉ cần bảo quản thịt ở ngăn đông sau khi mua, sau đó cho thịt xuống ngăn mát để rã đông từ 4 - 6 tiếng. Khi thịt đã mềm đi, các mẹ nội trợ có thể chế biến ngay.

  • Sử dụng lò vi sóng: Chỉ với 5 - 10 phút, bạn đã có thể rã đông miếng thịt lợn to. Cần lưu ý khi cho thịt vào nồi cần tháo bọc kín bên ngoài ra và đặt thịt lên đĩa. Tránh cài nhiệt độ quá cao khiến thịt bị chín quá.

  • Sử dụng nước lạnh: Khi rã đông bằng cách thức này, bạn không nên bỏ bao bì ở phía ngoài ra. Điều này có thể tạo điều kiện để vi khuẩn bên ngoài xâm nhập, làm ảnh hưởng đến chất lượng của miếng thịt.

Cách rã đông thịt lợn nhập khẩu Nga đúng cách

Mua thịt lợn nhập khẩu Nga uy tín tại Khánh Hà Food

Khánh Hà Food được biết đến là địa chỉ cung cấp thịt lợn nhập khẩu từ Nga uy tín với nhiều chế độ ưu đãi. Ngoài thịt lợn, cơ sở còn cung cấp các loại sản phẩm cấp đông khác như hải sản trữ đông, thịt gà đông lạnh, thịt trâu đông lạnh, …  Địa chỉ luôn cam kết đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Toàn bộ sản phẩm được bán tại địa chỉ đều được nhập khẩu từ các quốc gia như Nga, Canada - nơi có kỹ thuật chăn nuôi, sản xuất thực phẩm phát triển. Thực phẩm được cấp đầy đủ các giấy tờ về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chuẩn ISO giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng.

  • Đảm bảo an toàn, dinh dưỡng: Các sản phẩm được nhập khẩu qua con đường chính ngạch và được Hải quan cho phép thông qua. Như vậy, thực phẩm đều đạt chuẩn chất lượng và trải qua các quy trình kiểm định khắt khe của cơ quan Hải quan. 

  • Quy trình cấp đông đảm bảo: Sau khi thịt được chế biến sẽ được cấp đông vào kho với nhiệt độ dưới - 20 độ C. Kho đông lạnh đảm bảo tiêu chuẩn USDA giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon và giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng có trong thịt. Đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn xâm hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

  • Ưu thế về giá thành: Giá thành các sản phẩm tại Khánh Hà Food đều rẻ hơn so với thị trường. Điều này giúp các mẹ nội trợ có thể cân đối nguồn chi và tiết kiệm được khoản kha khá. Dù giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng sản phẩm vẫn ổn định, an toàn cho sức khỏe

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về nguồn cung thịt lợn nhập khẩu Nga trên thị trường hiện nay. Nếu có nhu cầu, các mẹ nội trợ có thể chuyển sang sử dụng dòng thịt nhập khẩu dinh dưỡng, giá thành phải chăng này. Đừng quên liên hệ http://gadonglanh.com/ để chọn mua mua sản phẩm cấp đông uy tín, nhận về nhiều ưu đãi nhé.


Được tạo bởi Blogger.